วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2552

สมุนไพรขมิ้นชัน ตรา หมอเส็ง


***สรรพคุณ***

ขมิ้นชันตราหมอเส็งประกอบด้วยสมุนไพรสูตรพิเศษที่คิดค้นมากว่า 10 ปี ขมิ้นชันตราหมอเส็งมีสรรพคุณไม่เหมือนขมิ้นชันทั่วๆไป เพราะใช้ขมิ้นชันประกอบกับสมุนไพรหลายชนิด เป็นสูตรพิเศษ มีสรรพคุณใช้รักษา โรคกระเพาะอาหาร ท้องอืด ท้องเฟ้อ จุก เสียด แน่นท้อง หรือ ปวดท้อง ช่วยย่อยอาหาร แต่มีสรรพคุณพิเศษที่สามารถขับสารพิษต่างๆได้ ไม่ว่าจะเป็นสารพิษที่เกิดจาก อาหาร อากาศที่เป็นมลพิษ หรือ สารพิษจากยารักษาโรค ที่เรากินเข้าไปทุกวัน แล้วตกค้างอยู่ในร่างกายจะสังเกต เหล้า และ บุหรี่เป็นสิ่งที่มีพิษ เมื่อเวลาที่คนเรากินหรือ สูบเข้าไปก็มักจะมีกลิ่นเหล่านั้นติดตัว
***ยาขมิ้นชันตราหมอเส็งนอกจากเป็นยารักษาทางเดินของกระเพาะอาหารแล้วยังสามารถใช้เป็นยากำจัดกลิ่นทุกชนิดยกตัวอย่าง ดังนี้***

- กลิ่นปาก กลิ่นน้ำลาย กลิ่นลมหายใจ กลิ่นจมูกที่เกิดจากไซนัส จะหายไป หรือ น้อยลงกว่า 80% (จะเห็นผลภายใน 3 วัน)

- กลิ่นตัว กลิ่นเท้า ที่เกิดจากการใส่รองเท้า จะหมดไปกว่า 80% (จะเห็นผลภายใน 5 วัน)

- กลิ่นที่อับต่างๆไม่ว่าจะเป็น กลิ่นช่องคลอด กลิ่นอับชื้นตามซอกแขน ซอกขา จะหายไปกว่า 90% (เห็นผลภายใน 5-7 วัน)

- กลิ่นสาบของคนสูงอายุ หรือ กลิ่นเหม็นเปรี้ยว ของคนเราจะหมดไป (เห็นผลภายใน 3 วัน)
ที่ผ่านมามีวิธีการกำจัดกลิ่นด้วย ยาอม ยาพ่น ยาล้าง ซึ่งใช้แล้วก็ดีขึ้นเพียงระยะเวลาสั้นๆประมาณ 2 ชั่วโมง เท่านั้น ไม่สามารถทำให้กลิ่นอันไม่พึงประสงค์หายไปทั้งวันได้ แต่ขมิ้นชันตราหมอเส็งเป็นสูตรพิเศษที่กำจัดกลิ่นได้ทั้งวัน ใครก็ตามที่มีกลิ่นเหล่านี้ถือว่าร่างกายยังไม่สะอาดพอ หรือ สารเคมีต่างๆที่เป็นพิษ สะสมอยู่ภายในร่างกาย สามารถขจัดด้วยขมิ้นชันตราหมอเส็ง เพียง 3 วัน กลิ่นต่างๆ ก็จะหายไป และ ร่างกายก็แข็งแรงขึ้นด้วยซึ่งเมื่อใช้แล้วก็จะดีขึ้นในระยะเวลาสั้นๆ ไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น และ สามารถให้กลิ่นอับอันไม่พึงประสงค์หายไปเป็นวันๆได้ ขมิ้นชันตราหมอเส็งนั้น คุณหมอเป็นผู้คิดค้นสูตรเป็นพิเศษ ในโลกนี้ยังไม่มีใครคิดค้นได้เลย

***ราคาผลิตภัณฑ์***

1. ยาขมิ้นชันชนิดน้ำ ขนาด 100 ซีซี / 20 ขวด ราคาปกติ : 700 บาท ราคาสมาชิก : 540 บาท

2. ยาแคปซูลสมุนไพรขมิ้นชัน ขนาด 100 แคปซูล / กล่อง ราคาปกติ : 2,000 บาท ราคาสมาชิก : 1,750 บาท

ไม่มีความคิดเห็น: