วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2552

บริษัท แสงสุริยะฉัตร (2002) จำกัด

***ประวัติความเป็นมา และ ความมั่นคงของ บริษัท แสงสุริยะฉัตร (2002) จำกัด***ด้วยภูมิปัญญา และ ความสามารถทางการแพทย์แผนโบราณที่สืบทอดกันมาหลายชั่วอายุคนนับร้อยๆ ปี ได้ถูกนำมาผสมผสานกับวิวัฒนาการทางเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าสูงสุด และ ได้เผยแพร่ประโยชน์อเนกอนันต์นี้สู่สาธารณชนโดยผ่านกระบวนการทางการตลาดระบบเครือข่ายที่ทันสมัย และ ถูกต้องตามกฎหมาย อันเป็นรากฐานสำคัญนำไปสู่ความมั่นคง และ มั่งคั่ง ของชีวิตผู้คนจำนวนมากมาย ด้วยเจตนารมณ์ดังกล่าวข้างต้นนี้ จึงเป็นจุดกำเนิดก่อเกิดเป็น บริษัท สุริยะฉัตร (2002) จำกัด ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ยาสมุนไพรไทย ตราหมอเส็ง ใน วันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ.2545 และ เปิดดำเนินการอย่างเป็นทางการเมื่อ วันที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2545 ณ สำนักงานเลขที่ 703 ถนนวงศ์สว่าง แขวงบางซื่อ กรุงเทพฯ จากนั้นภายในระยะเวลาเพียง 1 ปี ด้วยความเจริญเติบโตก้าวหน้าทางธุรกิจอย่างรวดเร็วใน วันที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2546 จึงได้ลงทุนสร้างโรงงานขนาดใหญ่ ได้มาตรฐานสากล ณ อำเภอ หนองแค จังหวัดสระบุรี เพิ่มศักยภาพทางด้านการผลิตยาสมุนไพรตราหมอเส็งให้สามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึง และ ทันท่วงที ต่อมาอีกเพียง 1 ปี บริษัทฯ ได้พัฒนาระบบโครงสร้าง การดำเนินงานภายในใหม่ทั้งหมดทั้งนี้เพื่อรองรับการขยายตัวทางธุรกิจไปสู่ตลาดโลกในนานาอารยประเทศพร้อมทั้งเปลี่ยนชื่อใหม่ให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิมเป็น บริษัท แสงสุริยะฉัตร (2002) จำกัด ณ บัดนี้ บริษัทฯ จึงมีความพร้อมที่จะมอบสุขภาพที่ดีให้กับผู้คนทั่วโลก และ มอบโอกาสทางธุรกิจที่เหนือระดับให้กับบุคคลทั่วไปอย่างเท่าเทียมกันทุกคน
***วิสัยทัศน์ (VISION)***
- นำพาความเป็นไทยสู่สากลด้วยสมุนไพรไทยอันทรงคุณค่าต่อมวลมนุษยชาติก้าวไปไม่มีที่สิ้นสุดด้วยความเป็นผู้นำแห่งโลกสมุนไพรตลอดกาล
***พันธกิจ (MISSION)***
- เป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์หมอเส็งคุณภาพสูงแก่ผู้บริโภคทั่วไปทั้งใน และ ต่างประเทศ
- มุ่งมั่นสร้างตราสินค้าให้เป็นที่รู้จัก และ ให้ผู้บริโภคเกิดความจงรักภักดีต่อตราสินค้า
- มุ่งมั่นให้การบริการแบบ One Stop Service ที่เกินความคาดหมายแก่ผู้บริโภคด้วยเทคโนโลยีทันสมัย และ ครบวงจร
***เป้าหมาย (OBJECTIVE)***
- มุ่งสู่ความสำเร็จสูงสุดในการสร้างสุขภาพที่ดีให้กับคนทุกคน และ สร้างอนาคตที่ดีให้กับคนอีกมากมายที่พร้อมจะก้าวเดินไปด้วยกันบนเส้นทางแห่งแสงสุริยะฉัตร
***สนง.ใหญ่ ของพวกเราชาวหมอเส็ง***
สนง.ใหญ่ ของพวกเราชาวหมอเส็ง พื้นที่กว่า10 ไร่ มูลค่าพร้อมตกแต่งกว่า 800 ล้านบาท มีห้องอบรมให้ข้อมูลความรู้ มีระบบเช็คสายงานคอมพิวเตอร์ออนไลน์ที่ทันสมัย บริษัท ของคนไทย มีโรงงานผลิตอยู่ในประเทศไทยเป็นของตัวเอง ได้รับความเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้า มั่นใจในมาตรฐาน GMP และ เป็นเจ้าของสูตร และ ลิขสิทธิ์ขบวนการผลิตของคนไทย "สู่สุดยอดราชาสมุนไพรระดับชาติ"

ไม่มีความคิดเห็น: