วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ยาบำรุงร่างกาย ตรา หมอเส็ง


***สรรพคุณ***
เป็นยาบำรุงร่างกายเพื่อให้เกิดความสมดุลของร่างกาย ทานได้ ทุกเพศ ทุกวัย ยาน้ำบำรุงร่างกายทานแล้วไม่เกิดอาการข้างเคียงใดๆ ทั้งสิ้น และไม่มีสารที่จะตกค้างในร่างกาย ทานได้ทั้งหญิง และ ชายคนสูงอายุไม่จำกัดวัย ยาบำรุงร่างกายตราหมอเส็งปรุงขึ้นจากสมุนไพรให้เป็นยาบำรุงธาตุทั้ง 4 ของร่างกายให้แข็งแรงจึงต่างจากยาบำรุงทั่วๆไปที่ใช้บำรุงร่างกายเพราะยาบำรุงร่างกายตราหมอเส็งเมื่อเป็นยาเสริมสร้างธาตุทั้ง 4 ภายในร่างกายให้เข้มแข็งย่อมดีกว่ายาบำรุงธรรมดาทั่วๆไปเนื่องจากธาตุทั้ง 4 เป็นธาตุของพลังงาน คำว่า “พลังงาน” ย่อมเหนือกว่ากำลังอยู่แล้ว คนเราถ้าจะอายุยืน และ ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ ต้องมีธาตุทั้ง 4 ที่สมบูรณ์ ยกตัวอย่างเช่น รถยนต์ที่ฝรั่งสร้างขึ้นมายังต้องอาศัยธาตุทั้ง 4 เป็นพลังงานขับเคลื่อน ต้องมี ดิน น้ำ ลม ไฟ
***จะสังเกตได้จากพลังงานในรถยนต์ที่ประกอบขึ้นจะต้องมี***
- ดิน คือ สายดิน หรือ ตัวถังรถ
- น้ำ คือ จะต้องมีน้ำพอสมควรในหม้อน้ำ
- ลม คือ กำลังอัดในกระบอกสูบ หรือ พัดลม ที่จะคอยพัดไม่ให้เครื่องร้อนเกินไป
- ไฟ คือ ความร้อน สายไฟต่างๆในตัวรถ
ส่วนประกอบต่างๆที่ประกอบขึ้น จะต้องมีกรรมวิธีเปลี่ยนแปลงสิ่งประกอบเหล่านี้ให้เป็นพลังงานจึงจะเกิดพลังงานที่มีประโยชน์ได้ ธาตุทั้ง 4 เป็นธาตุของพลังงานที่มีความหมาย มีความสำคัญต่อสิ่งที่มีชีวิต หรือ ไม่มีชีวิตที่เคลื่อนไหวได้ จะต้องอาศัยธาตุทั้ง 4 เป็นหลัก สังเกตได้จากมนุษย์ หรือ ต้นไม้ หรือ วัตถุที่เคลื่อนไหวได้ ถ้าขาดธาตุใดธาตุหนึ่งก็จะไม่เกิดพลังงาน ทำให้เสื่อมสลาย ทำให้มนุษย์ หรือ ต้นไม้ ตายได้ วัตถุเคลื่อนไหวไม่ได้ ยาบำรุงร่างกายตราหมอเส็งเป็นยาบำรุงธาตุทั้ง 4 ให้มีความสมดุล จึงมีประโยชน์กับผู้ใช้เป็นอย่างยิ่ง
***คำว่า “บำรุงร่างกาย” ขอขยายความให้ผู้ใช้เข้าใจง่ายขึ้น***
1. คนสูงอายุที่ร่างกาย อ่อนแอ อ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย แขนขาไม่มีแรง จิตใจห่อเหี่ยว ซึมเศร้า มึนๆ งงๆ หน้าตาซูบซีด เบื่ออาหาร เมื่อทานยาบำรุงร่างกายตราหมอเส็งติดต่อกัน 7 วัน ก็จะเห็นผล
2. สตรีที่มีความดันต่ำจนเกิดอาการ มึนหัว หน้ามืด อ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย อึดอัดหน้าอก หายใจไม่เต็มอิ่ม ใจสั่น ตกใจง่าย ตื่นเต้นง่าย เครียดง่าย จิตใจห่อเหี่ยว ซึมเศร้า หนาวในอก มือเท้าเย็นชา มีลมในกระเพาะ นอนหลับยาก เมื่อทานยาบำรุงร่างกายตราหมอเส็งติดต่อกัน 7 วัน อาการดังกล่าวก็จะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด 3. อาการทางสมองที่เกิดจาก โรคความดัน หรือ เกิดจากอุบัติเหตุ เกิดจากหลอดเลือดในสมองตีบเพราะความชรา จนทำให้มีอาการมึนงง สมองไม่สั่งงาน จนเกิดอาการเดินโครง เดินเซ เดินช้า พูดก็ช้า แขนขาไม่มีแรง หน้าตาซีดเซียว รอยยิ้มไม่สดชื่น จะสังเกตได้จากเวลายิ้มจะมีความเศร้าแฝงอยู่ ง่วงนอนเป็นประจำ อาการเหล่านี้ เมื่อทานยาบำรุงร่างกายตราหมอเส็งติดต่อกัน 15 วัน จะสังเกตได้ว่ามีอาการแข็งแรง และ สดชื่นขึ้นมาก
4. หญิง หรือ ชาย ที่มีอาการ อ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย เวลาอดนอน หรือ นอนไม่พอ ก็จะเกิดอาการเหมือนคนไม่มีกำลัง มึน งง ปวดหัว อ่อนเพลีย เบื่อหน่าย เมื่อยตึงตามร่างกาย ร้อนในง่าย เมื่อทานยาบำรุงร่างกายตราหมอเส็งติดต่อกัน 5 วัน อาการเหล่านี้ก็จะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
5. คนที่เป็นโรคเกาต์เรื้อรัง มีกรดยูลิคสูง จนเป็นเหตุให้มีอาการ ปวดตามข้อ ไขข้ออักเสบ เมื่อทานอาหารประเภทเครื่องในสัตว์ หรือ สัตว์ปีก แอลกอฮอล์ ทำงานหนัก เดินมาก ก็จะเกิดอาการโรคเกาต์กำเริบ ปวดตามข้ออย่างรุนแรง จนเดินไม่ได้ อาการเหล่านี้สามารถรักษาที่ต้นเหตุได้ ยาบำรุงร่างกายตราหมอเส็งจะใช้รักษาอาการปวด ไขข้อ หรือไขข้ออักเสบ ใช้ทานแทนยาแก้ปวดไม่ได้แต่ยาบำรุงร่างกายตราหมอเส็งสามารถลดกรดยูลิคที่เป็นต้นเหตุทำให้โรคเกาต์กำเริบ อาการของโรคเกาต์ก็จะห่างออกไปมาก สามารถที่จะกินเครื่องใน หรือ สัตว์ปีกได้
6. ยาบำรุงร่างกายตราหมอเส็งเป็นยาบำรุงร่างกายที่เปรียบเสมือนยาอายุวัฒนะ เป็นยาที่ใช้ ลดไขมัน ลดกรดยูลิค ลดเบาหวาน ลดความเครียด ลดอาการภูมิแพ้ ขับสารพิษต่างๆที่เกิดจากอาหารการกิน เกิดจากมลภาวะเป็นพิษซึ่งเป็นเหตุทำให้เลือดในร่างกายข้นมาก เลือดมีสีดำเข้ม หรือ เลือดใสจางมาก เมื่อทานยาบำรุงร่างกายตราหมอเส็งติดต่อกัน 1 เดือน ท่านไปเจาะเลือดดูท่านก็จะพบว่าความเข้มของเลือดลดลง สีสันของเลือดสดใสขึ้น (ข้อนี้ก่อนใช้ควรไปเจาะเลือดดูตามโรงพยาบาลต่างๆเพื่อเก็บข้อมูลของตัวท่านเองไว้ก่อน)
7. ยาบำรุงร่างกายตราหมอเส็งเป็นยาอายุวัฒนะช่วยชะลอความแก่ ป้องกันไม่ให้กล้ามเนื้อหดตัว หรือ ทรุดตัว เมื่อกล้ามเนื้อไม่หดตัวความเหี่ยวย่นก็จะไม่เกิดขึ้น ยาบำรุงร่างกายตราหมอเส็งช่วยให้ความอบอุ่นทั่วร่างกาย ช่วยให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น ช่วยให้ กระดูก กล้ามเนื้อแข็งแรง ช่วยลดอาการปวดเมื่อย เส้นตึง ที่เป็นมานาน
8. เมื่อใช้ยาบำรุงร่างกายตราหมอเส็งจะเห็นผลภายในระยะอันสั้น เพียงท่านใช้เพียงขวดเดียวก็จะเห็นผลอย่างชัดเจน ไม่ว่าท่านจะเป็น โรคเบาหวาน โรคตับ โรคหัวใจ โรคเลือด โรคภูมิแพ้ หรือ โรคผอมแห้ง แรงน้อย ก็ทานได้ เพียงแต่ยาบำรุงร่างกายตราหมอเส็งเป็นยาบำรุงร่างกายให้แข็งแรงขึ้นเท่านั้น ไม่ใช่นำไปรักษาดังที่กล่าวมาแล้ว แต่เมื่อร่างกายแข็งแรงขึ้นอาการโรคดังที่กล่าวมาแล้วก็จะดีขึ้นเองตามธรรมชาติ
***พิเศษสุด***
ยาบำรุงร่างกายตราหมอเส็งสามารถใช้เป็นยา กระชับทุกส่วน ทุกอณู ช่วยให้อารมณ์ทางเพศสมบูรณ์ขึ้นโดยธรรมชาติโดยไม่มียากระตุ้นใดๆทั้งสิ้น และ สามารถลด กลิ่นตัว กลิ่นปาก กลิ่นหายใจ รวมถึงสามารถลดกลิ่น เหม็นสาบ กลิ่นเหม็นเปรี้ยวของผู้สูงอายุได้อีกด้วย
***ราคาผลิตภัณฑ์***
1. ยาบำรุงร่างกาย (กล่องแดง) ขนาด 750 ซีซี / ขวด เป็นยาตำรับพิเศษ มีฤทธิ์แรงกว่ายาบำรุงร่างกาย เบอร์ 2 (กล่องสีเหลือง) กว่า 7 เท่า ราคาปกติ : 4,500 บาท ราคาสมาชิก : 3,700 บาท
2. ยาบำรุงร่างกาย เบอร์ 2 ขนาด 700 ซีซี / ขวด ราคาปกติ : 2,500 บาท ราคาสมาชิก : 2,150 บาท
3. ยาบำรุงร่างกาย เบอร์ 2 ขนาด 200 ซีซี / ขวด ราคาปกติ : 700 บาท ราคาสมาชิก : 650 บาท
4. ยาบำรุงร่างกาย ขนาด 100 ซีซี / 20 ขวด ราคาปกติ : 650 บาท ราคาสมาชิก : 520 บาท

ไม่มีความคิดเห็น: