วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ยาสตรี เบอร์ 2 (ผสมว่านชักมดลูก) ตรา หมอเส็ง

***สรรพคุณ***
ป็นยาที่นำเอาสรรพคุณบางอย่างของว่านชักมดลูกมารวมกับยาบำรุงร่างกายมาไว้ในขวดเดียวกัน ทำให้ยาสตรี เบอร์ 2 เป็นยาน้ำที่ให้สรรพคุณ ของยาบำรุง และ ว่านชักมดลูกในเวลาเดียวกันทำให้กระชับได้ดียิ่งขึ้น

มหาเสน่ห์ของสมุนไพรไทยสำหรับใช้เสริมสร้างภายในช่องคลอดของสตรี เป็นสมุนไพรดูแลความสะอาดภายในช่องคลอด ช่วยดูแลอาการมดลูกต่ำ หรือ ปวดหน่วงมดลูกเป็นประจำ ช่วยกระชับทุกสัดส่วน บำรุงร่างกายด้วยว่านชักมดลูกจะทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น ช่วยให้ มดลูกเข้าอู่ บรรเทาอาการปวดแสบ ปวดร้อนในช่องคลอด ช่วยขับน้ำคาวปลา แก้ประจำเดือนมาไม่ปกติ ผิวพรรณชุ่มชื้น มีน้ำมีนวล เมื่อบำรุงร่างกายด้วยว่านชักมดลูกจะทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น และ ที่เคยมี ความดันต่ำ เลือดน้อย อ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย เวียนศรีษะ ใจสั่น ใจหวิวจะเป็นลม มือเท้า เย็น-ชา นอนไม่หลับ อาการเหล่านี้จะมีผลพลอยได้ ทำให้หายไป
***สรรพคุณ***
ส่วนที่ 1. ใช้เป็นสมุนไพรดูแลความสะอาดภายในช่องคลอด
ส่วนที่ 2. ปรุงเป็นอาหารเสริมสร้างร่างกายที่เสื่อมโทรมให้แข็งแรง
โดยคุณค่าทั้ง 2 ส่วน มีรายละเอียดของสรรพคุณเพิ่มเติมดังนี้
***ส่วนที่ 1. ใช้เป็นสมุนไพรดูแลความสะอาดภายในช่องคลอด มีสรรพคุณเพิ่มเติม คือ***
1. ใช้ว่านชักมดลูกช่วยดูแลอาการ มดลูกต่ำ มดลูกโต มดลูกบาง หรือ ปวดหน่วงมดลูก เป็นประจำ
2. แก้หน่วง เสียวท้องน้อย หรือ ปีกมดลูกทั้ง 2 ข้าง
3. แก้ปวดประจำเดือนอย่างรุนแรงระหว่างมีรอบเดือน
4. ช่วยป้องกันไม่ให้แท้งบุตรง่าย หรือ ตกเลือด
5. ช่วยลดอาการ ระดูขาว หรือ มุตกิดเรื้อรัง ที่เป็นมานานในสุภาพสตรี
6. ดับกลิ่นภายในช่องคลอดอย่างมหัศจรรย์
7. ช่วยให้ความอบอุ่นกับร่างกาย ช่วยลดอาการ มือ-เท้า เย็น , ขี้หนาว , หนาวในอก
8. ช่วยลดอาการเจ็บ หรือ ปวดภายในช่องคลอดเวลาร่วมเพศ
***ส่วนที่ 2. ปรุงเป็นอาหารเสริมสร้างของสุภาพสตรีเพราะว่านชักมดลูก มีกลิ่น มีรส คล้ายกับขมิ้นขาว คนโบราณเวลาไม่มีขมิ้นขาวทานกับน้ำพริกก็ใช้ว่านชักมดลูกหัวอ่อนๆแทน รวมถึงมีคุณประโยชน์ในการเสริมสร้างส่วนต่างๆของร่างกายดังต่อไปนี้อีก คือ***
1. ช่วยให้ผิวพรรณ ชุ่มชื้น มีน้ำมีนวล ผิวลื่น ละเอียด ขึ้น
2. ช่วยบำรุงผิวหน้าที่เหี่ยวย่น และ หยาบกร้านมากๆ ให้ดีขึ้น
3. ช่วยเสริมสร้างหญิงที่มีหน้าท้องที่เหี่ยวย่น หรือ หย่อนยาน ที่เกิดจากการคลอดบุตรให้หายไป
4. ช่วยให้ภายใน และ ปากช่องคลอด กระชับเหมือนสาวๆอย่างมหัศจรรย์
5. ช่วยเสริมสร้างสตรีที่มีอารมณ์ทางเพศบกพร่องให้สมบูรณ์เป็นปกติ
6. ช่วยสตรีที่มีอายุเริ่มเข้าวัยกลางคนที่ไม่มีน้ำหล่อลื่นภายในช่องคลอดให้มีน้ำหล่อลื่นเป็นปกติเหมือนธรรมชาติ
7. คนโบราณใช้ว่านชักมดลูกหลังการคลอดบุตรแทนการอยู่ไฟ ช่วยเสริมสร้างน้ำนมของคุณแม่
***สรรพคุณพิเศษ***
คนโบราณใช้ว่านชักมดลูกบรรเทา โรคเริม หรือ อาการผื่นคัน ปวดแสบปวดร้อน ในช่องคลอด อย่างได้ผล เมื่อบำรุงร่างกายด้วยว่านชักมดลูกจะทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น และ อาการที่เคยมีความดันต่ำ , เลือดน้อย , อ่อนเพลีย ,เหนื่อยง่าย , เวียนศีรษะ , ใจสั่น , ใจหวิวจะเป็นลม , มือ เท้า เย็น-ชา , นอนไม่หลับ อาการเหล่านี้เมื่อรับประทานว่านชักมดลูกแล้วมีผลพลอยได้ทำให้หายไป
***ข้อควรจำเกี่ยวกับการใช้ยาน้ำว่านชักมดลูก***
เมื่อเริ่มทานยาน้ำว่านชักมดลูกตราหมอเส็งขอให้ทานติดต่อกัน 12-15 วัน ก็จะเห็นผล ถ้าทานยาไม่ต่อเนื่อง สรรพคุณก็จะเห็นผลไม่ชัดเจน ถ้าเกิดมีอาการไข้ , ตัวร้อน ,ไอ ให้หยุดยาไว้ก่อน เมื่ออาการ ไข้ , ตัวร้อน หายแล้ว ค่อยทานยาต่อ ยาน้ำว่านชักมดลูกตราหมอเส็งเป็นยาที่มีฤทธิ์ในการกระชับกล้ามเนื้อที่หย่อนยานทุกส่วนของร่างกายให้กระชับแน่นตัวขึ้น จึงมีบางคนทานยาแล้วมีอาการ หน้าอกตึงมาก หรือ ปวดมดลูก ปวดในช่องคลอด เล็กน้อย หรือ มีประจำเดือนมาใหม่ก็อย่าตกใจ ขอให้ทานยาลดกว่าเดิมครึ่งหนึ่ง เป็นระยะ 7-10 วัน เมื่ออาการคัดหน้าอก หรือ ปวดตึงภายในช่องคลอด ลดลงแล้ว ค่อยทานยาเพิ่มขึ้นเท่าที่กำหนดไว้ ยาน้ำว่านชักมดลูกตราหมอเส็งเป็นยาที่เหมาะสำหรับคนที่อยู่ในวัยทอง หรือ คนที่หมดประจำเดือนแล้ว คนที่มีเนื้อหนังเหี่ยวย่น อารมณ์ซึมเศร้า จิตใจไม่สดชื่น เพลีย เหนื่อย หรือ ปวดเมื่อย เหน็บชาง่าย ร่างกายวูบวาบ เมื่อทานยานี้ระยะแรกๆ มีบางคนอาจจะมีประจำเดือนมาใหม่ขอให้อย่าตกใจเพราะยานี้กำลังปรับร่างกาย ให้หายจากอาการดังกล่าวแล้วประจำเดือนก็จะหมดไปเอง ข้อควรระวังเป็น ไข้ , ตัวร้อน , ไอ ให้หยุดยาไว้ก่อน ห้ามเก็บไว้ในที่ที่มีอุณหภูมิสูง ร้อนจัด หรือ โดนแสงแดด
***ราคาผลิตภัณฑ์***
ยาสตรี เบอร์ 2 (ผสมว่านชักมดลูก) ขนาด 700 ซีซี / ขวด ผสมสมุนไพรกว่า 109 ชนิด ราคาปกติ : 2,500 บาท ราคาสมาชิก : 1,850 บาท

ไม่มีความคิดเห็น: